67th TIFFA Golf Tournament.

       ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2548 สมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ (TIFFA) ได้จัดแข่งขันกอล์ฟครั้งที่ 67 ณ Bangpoo Golf & Sports ถ.สุขุมวิท (สายเก่า) นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแข่งขันเชื่อมความสามัคคีในระหว่างผู้ให้บริการขนส่งสินค้าฯ ประกอบด้วย สายการเรือ (Liners) , ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าฯ (Freight Forwarder) , สถานีบรรจุสินค้านอกท่า (ICD), ผู้ให้บริการผ่านพิธีการศุลกากรผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (EDI) เป็นต้น โดยมีการกำหนดจัดแข่งขันเดือนเว้นเดือน

       ซึ่งสภาพสนามจัดว่าสวยงามและท้าทายเหล่าบรรดานักกอล์ฟให้ได้ใช้แทคติกการวางแผนในการเล่น โดยมีอุปสรรคที่สำคัญคือลมที่ค่อนข้างแรง แต่ก็ไม่ได้ทำให้นักกอล์ฟ TIFFA ท้อถอยแต่อย่างใด ผู้ที่ทำสกอร์ได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) Handicap 8 Out 39 In 42 Net 73 ซึ่งทางชมรมฯ ขอปรบมือให้ดัง ๆ

       หลังจากเหน็ดเหนื่อยหลังการแข่งขัน ก็เติมพลังกับการรับประทานอาหารเย็น พร้อมกับการมอบถ้วย รางวัล และแจกของรางวัลมากมาย โดยรางวัลใหญ่เป็นตู้เย็น 6.4 คิว ซึ่งผู้แข่งขันได้รับของรางวัลกลับบ้านทุกท่าน ทางคณะผู้จัดการแข่งขันขอขอบคุณสมาชิกชมรมฯ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมด้วยดีทุกครั้งเสมอมา .